Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500K

Quần áo trẻ em xuất dư là gì, làm sao để mua hàng chuẩn

Quần áo trẻ em xuất dư là gì, làm sao để mua hàng chuẩn

Khi bạn đang đọc bài viết này chắc là lần đầu bạn vào mua hàng xuất dư online tại shop Fosig. Bạn lo lắng những sản phẩm xuất dư này liệu có giống ảnh web không, hàng có tốt không, màu sắc ổn không và chất liệu không biết thế nào. Và đặc biệt nếu các tỉnh như ngoài Hà Nội thì quan trọng nhất là chuyển khoản trước liệu có an toàn?

Fosig luôn thấu hiểu những lo lắng của bạn và muốn chia sẻ với bạn những điều trước khi đặt hàng quần áo trẻ em xuất dư tại shop hoặc ở bất kỳ nơi đâu.

Đầu tiên: Nơi mà bạn đặt hàng online tin có uy tín không?

Cách đơn giản nhất là tìm tên thương hiệu của shop đó trên Google.

Ví dụ: Bạn chỉ cần tìm kho xuất dư, quần áo trẻ em xuất dư, fosig quần áo trẻ em v.vv thì trên google sẽ xuất hiện các website uy tín đầu tiên.

Bạn chú ý xem shop đó hoạt động đã lâu chưa, đặc biệt nếu xem được đánh giá, phản hồi của khách hàng thì quá tuyệt vời (tất nhiên phải là phản hồi thật, chứ không phải shop đó tự làm màu, tự comment cho chính mình). Không có gì hoàn hảo, có nghĩa không có shop nào 5 sao, đến bút chì còn có cục tẩy gắn phía đuôi thì việc 1 shop phục vụ chu đáo tới 100% khách hàng hài lòng là không thể, đó là còn chưa kể một số thành phần phá hoại lẫn nhau… Fosig đã hoạt động trên 2 năm trong lĩnh vực thời trang trẻ em xuất dư, fanpage không mua like, hoàn toàn là khách tự tìm đến, và có hàng nghìn đơn hàng online giao dịch thành công.

Thứ 2: Mặt hàng của shop đó có phải hàng chuẩn không?

Khi mua quần áo xuất dư cho trẻ em thì hàng xịn, hàng chuẩn thì không nhiều thường chỉ có khoảng 500 chiếc đổ lại, rất hiếm có huyện một mặt hàng đủ để cung cấp cho mọi shop. Nếu một mặt hàng mà tìm google ra shop nào cũng có, giá cả gần như nhau thì chắc chắc không phải hàng chuẩn xịn. Đến với Fosig , quần áo xuất dư trẻ em chỉ mình shop có không shop nào có được và giá rẻ và toàn hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng nhé.

Thứ 3: Ảnh web 1 kiểu, hàng thật 1 kiểu. Vậy phải làm sao?

Khi các bạn mua qua web khoxuatdu.com của Fosig thì các bạn hoàn toàn yên tâm ảnh toàn là hàng có sẵn và shop chụp chứ không hề lấy ảnh mang. Khi bạn mua bên Fosig thì hoàn toàn yên tâm ạ vì nếu bạn chọn trên web hay fanpage của shop mà không đúng với hình ảnh khi nhận hàng thì bên mình sẽ hoàn tiền lại cho bạn.

Fosig chúng tôi luôn chọn kỹ các mặt hàng quần áo trẻ em xuất dư , sơ sinh, hàng chính hãng mới nhất, chất lượng nhất, với giá phải chăng ai cũng có thể mua. Tất cả các sản phẩm của Fosig website khoxuatdu.com đều là hàng chính hãng, xuất dư 100%, chất lượng cao với các mẫu ảnh web và ảnh thật để khách hàng so sánh.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận