Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500K

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN QUẦN ÁO TRẺ EM SƠ SINH 1 THÁNG TUỔI

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN QUẦN ÁO TRẺ EM SƠ SINH 1 THÁNG TUỔI

Mua sắm đồ sơ sinh cho các thiên thần nhỏ luôn khiến các bà mẹ tương lai háo hức và mong chờ! Cùng Fosig lưu ý cách lựa chọn quần áo trẻ em sơ sinh 1 tháng tuổi nhé!

Lưu ý khi lựa chọn quần áo trẻ em sơ sinh 

Chất liệu vải phải mềm mịn, dịu nhẹ

Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh và dễ bị kích ứng. Vì vậy, bạn cần hết sức lưu ý về chất liệu vải khi mua sắm quần áo cho trẻ sơ sinh một tháng tuổi.

Khí hậu Việt Nam nắng nóng nên trẻ ra nhiều mồ hôi. Lựa chọn tốt nhất cho bé là quần áo làm bằng chất liệu 100% cotton. Loại vải này thường có ưu điểm là rất mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại và co giãn. Có thể giặt tay hoặc giặt máy mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của vải. Ngoài ra, chất liệu cotton khô rất nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Dễ dàng làm sạch vết bẩn và sử dụng được với hầu hết các loại bột giặt và chất tẩy rửa. Nó có khả năng chống nấm mốc cực tốt và giữ quần áo sạch lâu hơn.

Chất liệu vải quần áo trẻ em sơ sinh 1 tháng tuổi

Chất liệu vải quần áo trẻ em sơ sinh 1 tháng tuổi

Chú ý đến mẫu mã đồ trẻ em

Quần áo trẻ em 1 tháng tuổi hiện nay rất đa dạng về mẫu mã. Vì vậy, sẽ gây khó khăn cho các mẹ trong việc lựa chọn.

Muốn lựa chọn được những bộ quần áo phù hợp cho bé, điều đầu tiên các mẹ phải biết khí hậu và nhiệt độ môi trường đang sống. Cùng với đó chuẩn bị thêm một vài bộ quần áo trẻ sơ sinh mùa đông khi chuyển mùa cho bé.

Ngoài sự thoải mái và dễ chịu khi mặc, thời trang và phong cách, nhiều bậc cha mẹ muốn các sản phẩm quần áo trẻ em tôn lên vẻ dễ thương của bé. Khi nói đến mẫu mã, Fosig đưa ra một số lời khuyên cho các bậc cha mẹ: Chọn kiểu áo có thể xé dán hoặc thắt nút; Tránh quần áo có ngọc trai, đính đá. Đường may trên quần, áo, mũ, tất... phải tỉ mỉ, không có chỉ thừa, vì ngón tay bé vướng vào chỉ thừa trên quần áo sẽ rất nguy hiểm, không hoặc chứa ít thuốc nhuộm có hại cho sức khỏe của bé. Các họa tiết thêu như thú cưng ngộ nghĩnh, kẻ sọc, hoa lá, trái cây... giúp bộ đồ thêm ấn tượng, nổi bật và đẹp mắt.

Quần áo trẻ em 1 tháng tuổi cho bé gái

Lựa chọn kích thước quần áo trẻ em sơ sinh

Cũng giống như người lớn mình, bé con sẽ chỉ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi được mẹ mặc cho những bộ quần áo thoải mái. Vì vậy, khi chọn mua quần áo trẻ sơ sinh, mẹ nên lưu ý lựa chọn các sản phẩm phù hợp với chiều cao, cân nặng và thể trạng của bé nhé!

Cùng một món đồ, trẻ 1 tháng tuổi có thể mặc rộng hoặc chật, ba mẹ không nên quá lo lắng, quan trọng nhất vẫn là khi mặc bé cảm thấy thoải mái

Dưới đây là bảng kích cỡ tiêu chuẩn của Fosig mà bố mẹ có thể tham khảo:

Sơ sinhNB3M6M9M12M18M
Chiều cao45 - 55 55 - 6060 - 7070 - 7575 - 8080 - 85
Cân nặng2.5 - 44 - 6.56.5 - 8.58.5 - 10 10 - 1212 -13

Bảng size quần áo sơ sinh nhà Fosig

Căn cứ vào chiều cao và cân nặng của bé, mẹ nên điều chỉnh để mua quần áo đúng size. Mẹ không nhất thiết phải mua theo độ tuổi của bé đâu nhé! Nếu em bé của bạn ở giữa hai kích cỡ, Fosig khuyên bạn nên chọn kích thước lớn hơn để bé luôn thoải mái và dễ chịu.

Lựa chọn quần áo dễ thay

Trẻ em thường ngọ nguậy rất nhiều, vì vậy điều quan trọng là chọn quần áo dễ thay đổi. Mẹ có thể chọn cho bé những bộ bodysuit giúp việc thay, đóng bỉm trở nên dễ dàng hơn. Đối với những bộ quần áo dài tay, áo cổ lọ nên mặc rộng rãi hơn một chút để bé không cảm thấy khó chịu khi mặc. Cũng nên lưu ý chỉ nên mặc quần có khóa kéo, khuy khi đi ra ngoài. Tránh mặc cho bé khi ở nhà vì sẽ gây khó chịu và có vết hằn trên trên da.

Mua quần áo trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi với số lượng vừa đủ

Các mẹ thường thắc mắc nên mua bao nhiêu bộ quần áo cho trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi là đủ? Thông thường, các bậc cha mẹ lo lắng rằng trẻ thiếu quần áo mặc và thường mua quá nhiều quần áo. Nhưng trẻ sơ sinh thường lớn khá nhanh nên quần áo nhanh chóng bị chật. Vì vậy, bố mẹ nên cân nhắc và mua đủ số lượng cho từng giai đoạn phát triển của bé.

Fosig gợi ý cho các bậc cha mẹ nên mua số lượng quần áo trẻ em sau đây cho mùa hè: 10-15 mẫu áo các loại: áo thun, áo cộc tay, áo hai dây. 15-20 mẫu quần sooc; 2-3 mẫu đồ bộ; 3-5 mẫu quần yếm, bodysuit; 2-3 mẫu áo khoác nhẹ.

Bảo quản quần áo trẻ sơ sinh đúng cách

Hầu hết các quần áo cho trẻ sơ sinh đều được làm từ chất liệu vải cotton 100% để đảm bảo độ co giãn cho bé. Với chất liệu này, mẹ cần phải thật kỹ lưỡng khi giặt tẩy để có độ bền và chất lượng tốt nhất. 

Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh, vì vậy mẹ nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc đặc biệt cho bé. Nhiều bố mẹ thắc mắc quần áo trẻ sơ sinh có giặt máy được không? Câu trả lời là nên giặt riêng quần áo trẻ em bằng tay thay vì giặt bằng máy. Để đảm bảo an toàn cho làn da của bé cũng như chất lượng và độ bền của quần áo.

Mua quần áo trẻ sơ sinh ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop quần áo sơ sinh. Fosig -Tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh.  Đến với Fosig, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu mã đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm đồ sơ sinh cho trẻ 1 tháng tuổi tại Fosig bao gồm quần áo sơ sinh, giày dép cho bé,... quần áo trẻ sơ sinh cao cấp xuất khẩu mà giá lại rất mềm.

Set quần áo trẻ em sơ sinh 1 tháng tuổi

Set quần áo trẻ em sơ sinh 1 tháng tuổi tại Fosig

Quần áo trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi thường có rất nhiều loại và bố mẹ khó có thể lựa chọn để chuẩn bị đầy đủ cho bé. Fosig mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các bố mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Fosig hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bố mẹ hãy nhanh chân đến Fosig để chọn cho con mình những bộ đồ thật ưng ý nhé.

 

 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

ly 01/03/2023

Vải của FOSIG luôn siêu đẹp, mình cũng thường chọn đồ cho bé sơ sinh ở đây.