Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500K

HƯỚNG DẪN CHỌN QUẦN SHORT CHO BÉ GÁI MÙA HÈ

HƯỚNG DẪN CHỌN QUẦN SHORT CHO BÉ GÁI MÙA HÈ

Mùa hè thường nóng nực khiến bé rất khó chịu. Trong đó, chọn quần short cho bé gái vào mùa hè luôn được các mẹ quan tâm. Học cách chọn quần short cho bé gái cùng Fosig nhé!

Quần Short cho bé gái

Quần Short cho bé gái

Mùa hè đến rồi. Chọn quần short mặc hè cho con là một trong những công việc quan trọng và tốn nhiều thời gian của các mẹ. Chọn cho bé những quần short thoáng mát, thoải mái và đẹp mắt không phải là việc dễ dàng.

Chọn quần short với chất liệu vải thoáng mát 

Mùa hè các mẹ thường có xu hướng chọn cho bé những chiếc quần short mát mẻ. Trẻ thường chạy nhảy, ít ngồi yên nên cơ thể ra nhiều mồ hôi, nhất là trong những ngày nắng nóng. Nếu không có biện pháp ngăn ngừa và thấm hút mồ hôi, cơ thể bé rất dễ mắc bệnh. Một ví dụ là bệnh thương hàn.

Màu sắc của quần áo

Không chỉ vào mùa hè với trẻ nhỏ mẹ nên lựa chọn những gam màu sáng như: trắng, xanh, hồng, …Đặc biệt vào mùa hè, những gam màu sáng thường phản chiếu rực rỡ dưới ánh nắng, làm giảm cảm giác nắng nóng. 

Kiểu dáng quần short cho bé gái

Dù là bé trai hay bé gái, những chiếc quần short trong mùa hè nóng bức cũng có thể giúp bé cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn.Quần short thường có ống rộng để bé dễ vận động và thoát mồ hôi. Hãy chọn những chiếc quần đơn giản, dễ phối với nhiều phong cách khác nhau của bé.

Fosig vừa cập bến BST Quần Short cho bé gái 2023

BST quần short cho bé gái chào hè năm 2023 nhà Fosig vừa cập bến. Thích hợp cho bé gái mặc ở nhà mát mẻ, năng động, dễ thương.

Ở nhà mặc quần short là gọn gàng và thoải mái nhất. Quần short có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu trang phục nào để đi dạo, đi chơi, và nhiều hoạ tiết thích hợp với đi biển. Chất liệu vải cotton bền đẹp, thấm hút mồ hôi cực tốt, tạo cảm giác thoải mái. Fosig về rất nhiều mẫu mã đa dạng, ba mẹ tha hồ lựa chọn cho bé luôn nhé!

Sau đây là một số mẫu quần trong BST quần short cho bé gái 2023 của nhà Fosig:

Quần Short cho bé gái ON

Quần Short cho bé gái với màu sắc bắt mắt 

Quần Short cho bé gái ON

Quần Short cho bé gái thích hợp đi biển

Quần Short Jean cho bé gái

Quần Short Jean cho bé gái tha hồ mix với nhiều kiểu áo khác nhau.

Fosig - Tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em được các mẹ tin dùng. Chuyên quần áo sơ sinh, quần áo xuất xịn cho các bé từ 0 đến 18 tuổi đủ size, đủ mẫu., bắt kịp xu hướng thời trang. Các sản phẩm của Fosig cam kết chất lượng tốt và an toàn cho các bé yêu.

Fosig - Thương hiệu thời trang trẻ em

 Fosig - Thương hiệu thời trang trẻ em uy tín, chất lượng

Trên đây là những chia sẻ cho các mẹ về cách lựa chọn quần short cho bé gái vào những ngày trời hè oi bức. Hãy theo dõi Fosig để cập nhật những kiến thức bổ ích nhé! 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Tammie 03/04/2024

Heya i am for the first time here. I came across this board
and I find It really useful & iit helped mme out a lot.
I hope to give someething back and aid others liike you aided me.


Herre is my site; https://Mostbetcasino.Wordpress.com