Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Một số bí quyết trị ốm nghén hiệu quả dành cho bà bầu

Một số bí quyết trị ốm nghén hiệu quả dành cho bà bầu

Khi mang bầu, một trongnhững điều chị em phụ nữ sợ nhất là ốm nghén. Khủng khiếp hơn có một số ngườicòn mắc chứng ốm nghén nặng làm suy nhược cơ thể, gây tình trạng mất nướcnghiêm trọng, và có thể bị mất nhiều dưỡng chất cần thiết.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cách làm giảm tìnhtrạng này. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều chia sẻ của chị em về cách trị ốm nghén khi mang thai, xin được giới thiệu đến mẹ bầu.

1. Uống nước chanh

- Trong suốt ba tháng đầu mang thai, tôi đã bị nghén rất nhiều, sáu đến bảy lầnmột ngày. Tình cờ một lần uống nước chanh tôi phát hiện ra rằng nước chanh giúptôi giảm cảm giác buồn nôn. Không những thế, từ khi uống nước chanh tôi còn cảmthấy ngon miệng hơn.

2. Uống nước gừng

- Trong thời gian nghén, mình thường lấy gừng tươi rồi đem nấu với hai cốc nước lớn. Sau khi nước sôi thì để nhỏ lửa, đun khoảng 5phút rồi bỏ vỏ quýt vào đun thêm 20 phút. Mối khi buồn nôn, mình uống nước gừng này liền thấy hết mệt mỏi.

3. Uống nhiều nước

- Thời kỳ đầu mang thai của tôi thật khủng khiếp. Tôi mắc chứng ốm nghén nặng, vô cùng mệt mỏi. Để vượt qua giai đoạn đó tôi thường uống nhiều nước và ăn ngay mỗi khi ngủ dậy.

4. Ngửi mùi chanh

- Nghe có vẻ rất không khoa học. Nhưng mỗi khi ngửi mùi của một quả chanh tươi, tôi cảm thấy rất sảng khoái. Vì vậy, trong 4 tháng đầu mang thai, đi đâu tôi cũng phải mang theo 1 quả chanh.

5. Ăn chuối

- Mình thường ăn chuối vào bữa sáng. Chuối rất giàu kali, một trong những vi chất có khả năng ngăn ngừa cảm giác buồn nôn. 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận