Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 4 của bé: Tuần 1

Tháng thứ 4 của bé: Tuần 1

Khi bé đã được vài ngày tuổi, bé đã có thể nhận ra đâu là mẹ, tuy nhiên thời điểm này khi đã được 3 tháng khoảng 50% các bé thể hiện điều đó rõ ràng.

Bé 3 tháng tuổi tuần thứ nhất phát triển như thế nào?

3 tháng tuổi tuần thứ nhất là chính giai đoạn tháng thứ 4 của trẻ. Bé vẫn mỉm cười với người lạ, đặc biệt là khi người đó nhìn thẳng vào mắt bé và nói với bé. Lớn thêm chút, bé sẽ thích bố mẹ và những người gần gũi với bé hơn.

Nhiều khi bé im lặng và giao tiếp bằng mắt, tìm kiếm bạn, chân tay huơ linh tinh hoặc cười to khi tìm thấy bạn. Bé cũng cảm thấy dễ chịu khi ngửi mùi hương của bạn.

Bé đã bắt đầu cử động rất nhiều và biểu đạt những cảm xúc sống động hơn

Chiều cao và cân nặng của bé 3 tháng tuổi tuần đầu tiên

Bé 3 tháng tuổi cân nặng có thể sẽ vào mức 4,6kg đến 7,4kg. Vì ở tuổi này trồi sụt rất nhanh nên mẹ không phải lo lắng, mức suy dinh dưỡng là thấp hơn hoặc bằng 4,6kg. Mẹ nên xem lại chế độ ăn, có thể nhờ bác sĩ tư vấn. Tương tự với mức béo phì 7,4kg. Chiều cao, tuần tuổi này chiều cao của bé có thể dao động trong mức 55,6cm- 64cm

← Bài trước Bài sau →

Bình luận