Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500K

Nên chọn chất liệu quần áo nào cho trẻ sơ sinh?

Nên chọn chất liệu quần áo nào cho trẻ sơ sinh?

Khi chọn được mẫu thiêt kế bắt mắt thì yếu tố tiên quyết để biết mẹ có tinh tế hay không là trong việc chọn mua đồ cho trẻ, đó chính là là chất liệu của vải.

Cotton

Cotton là loại vải được tổng hợp từ nguyên liệu chính là sợi bông do cây bông vải cung cấp, cùng nhiều nguyên liệu khác kết hợp. Vải cotton có sự mềm mại tự nhiên với độ thấm hút rất tốt, mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái thường được sản xuất dùng cho các nguồn hàng xuất dư quần áo trẻ sơ sinh như tại Fosig 116 Nguyễn Chí Thanh Phường 3 Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh .

Như vậy, Khi đi mua hàng các mẹ nên kiểm tra thật kĩ càng nhãn mác sản phẩm để biết được thành phần chất liệu vải cho bé có phải là 100% cotton hay không

Lụa

Ngoài việc đem lại sự mềm mại thì lụa cũng rất thoáng mát và vô cùng dịu nhẹ cho dàn da của các bé. Ngoài ra, lụa là loại chất liệu tự nhiên kháng khuẩn, giúp chống nấm mốc và không thu hút bụi. Đây cũng là chất liệu vải mà mẹ có thể tin tưởng sử dụng cho bé.

Vải sợi tre

Vải sợi tre được những ưu điểm vượt trội hơn của cotton và lụa, là loại vải thích hợp nhất để tạo ra những bộ quần áo trẻ em sơ sinh, và các hàng xuất dư, chính hãng. Tính năng chống khuẩn an toàn và thoáng máng, trải sợi tre giúp quần áo bé ngăn chặn được những kích ứng ở ngoài môi trường. Việc hỗ trợ duy trì thân nhiệt cho bé yêu vô cùng quan trọng, đặt biệt tại khu vực khí hậu nóng như Việt Nam hiện nay .

Đó là 3 loại chất liệu mà Fosig đã liệt kê cho các mẹ. Hy vọng bài viết nãy sẽ giúp các mẹ tìm cho con mình những loại vải quần áo xuất dư, hàng chính hãng giá đẹp và rẻ. 

HỆ THỐNG THỜI TRANG TRẺ EM FOSIG
📌CN1: 116 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10.
📌CN2: 363 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh.
📦Giao hàng COD toàn quốc
🏡Website đặt hàng khoxuatdu.com
🏡Hotline 0763673116 - 0356154334


← Bài trước Bài sau →

Bình luận