Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 3 của bé: Tuần 2

Tháng thứ 3 của bé: Tuần 2

Đa số các bé 10 tuần tuổi vẫn thức giấc lúc nửa đêm, tuy nhiên thời gian ngủ mỗi lần và thức của bé sẽ dài hơn. bé có thể hai đến bốn giai đoạn ngủ dài và thơi gian thức có thể lâu đến mười người tiếng trong vòng 24 giờ.

Bé 2 tháng tuổi phát triển?

Khi bé ngủ thẳng giấc cả đêm không dậy giữa đêm, bạn thuộc số ít những bà mẹ may mắn. Hầu hết các bé 10 tuần tuổi vẫn thức giấc lúc nửa đêm, tuy nhiên thời gian mỗi lần ngủ và thức của bé sẽ dài hơn. Bé có thể hai đến bốn giai đoạn ngủ dài và thời gian thức có thể lâu đến mười tiếng trong vòng 24 giờ.

Lưu ý thú vị: Dù cho bé ngủ nhiều hay ít, điều này hầu như sẽ giữ nguyên trong suốt thời thơ ấu.

Hiếm khi các bé 2 tháng tuổi ngủ thẳng giấc vào ban đêm

Tìm kiếm người chăm sóc trẻ

Khi đã được 2 tháng tuổi, bạn nên nghĩ tìm người hỗ trợ chăm bé. Hiện nay, việc tìm kiếm người chăm sóc trẻ không dễ dàng, bạn có thể tìm kiếm thông qua các nguồn sau:

- Bạn bè người quen
- Họ hàng ở quê
- Các trung tâm
- Thuê người giúp việc

Bạn tìm người làm ở đâu đi nữa, cần lưu ý gốc gác của người đó vì cách cư xử vì người chăm sóc trẻ này sẽ ảnh hưởng rất lớn trong giai đoạn bé phát triển. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra người chăm sóc bé, thử nhờ bà nội, bà ngoại hoặc dì chăm sóc giùm bé hoặc giúp một số việc nhà để bạn yên tâm chăm sóc.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận