Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 3 của bé: Tuần 1

Tháng thứ 3 của bé: Tuần 1

Trò chuyện cùng bé giúp bé phát triển giác quan, bé sẽ quan sát miệng bạn khi bán nói, cuốn hút bởi cách nó hoạt động. Có thể bạn sẽ kinh ngạc bởi khả năng giao tiếp của bé qua những tiếng bi bô ngày càng đa dạng.

Bé sơ sinh phát triển như thế nào?

Khi đã được 2 tháng tuổi, bé có khả năng nghe tốt hơn và phân biệt sự khác giữa những thói quen và âm thanh khác. Bé cũng thể hiện mình nhận ra âm thanh xung quanh mình, nhớ để ý đến cách bé hay hướng về phía âm thanh phát ra.

Trò chuyện cùng bé giúp bé phát triển giác quan, bé sẽ quan sát miệng bạn khi bán nói, cuốn hút bởi cách nó hoạt động. Có thể bạn sẽ kinh ngạc bởi khả năng giao tiếp của bé qua những tiếng bi bô ngày càng đa dạng. Tiếng cười và những kiểu khóc khác nhau thể hiện các nhu cầu khác nhau của bé.

Tiếng khóc là ngôn ngữ chính của con lúc này

Yêu thương bạn đời

Rất ít khi các bố mẹ cảm thấy say đắm nhau trong những tuần sau khi sinh do một số nguyên nhân. Tuy nhiên, điều quan trọng hãy nhớ bố mẹ không có nghĩa là bạn không còn nhu cầu tình dục. Bởi khi, bạn không có thời gian hay hào hứng với việc quan hệ, bạn và chồng vẫn có thể tìm ra cách thể hiện tình yêu dành cho nhau.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận