Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 4 của bé: Tuần 3

Tháng thứ 4 của bé: Tuần 3

Các mẹ hãy cho bé nhìn gương vào buổi sáng, bé sẽ không nhận ra rằng đso là hình ảnh của mình trong gương. Bé thích nhìn chằm chằm vào ảnh phán chiếu của mình.

Bé 3 tháng tuổi tuần thứ ba phát triển như thế nào?

Tuổi này bé đã cảm nhận nhiều hơn về thới giới xung quanh. Bé tò mò xem xé mọi việc ngay cả hình ảnh phản chiếu của mình. Hãy đặt bé trước gương vào sáng sớm, bé sẽ không nhận ra đó là hình ảnh mình trong gương. Thường bé chỉ bắt đầu phân biệt được khi bước vào năm thứ hai trong đời. Bé thích nhìn chằm chằm vào ảnh phán chiếu của mình.

Trẻ sơ sinh ở tháng thứ 4 chưa hiểu được hình ảnh trong gương chính là ảnh phản chiếu của mình

Quan hệ bạn bè thay đổi của mẹ

Khi bạn có con nhỏ thì cuộc sống xung quanh bạn đã thay đổi. Có người sẽ yêu quý con bạn và cuộc sống mới của bạn, nhưng có một số người lại không thích ganh ty. Bạn không thể trách họ vì chính bạn cũng đang thay đổi. Những cuộc vui như hát, tiệc, mua sắm.. có thể không còn trong cuộc sống của bạn, ít nhất là trong thời gian này.

Bạn có thể xa dần một vài người bạn, nhưng cũng sẽ tìm được tiếng nói chung với một số bạn mới thông qua các nhóm sinh hoạt, những nơi mà bé và bạn thường đến.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận