Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 6 của bé: Tuần 2

Tháng thứ 6 của bé: Tuần 2

Khi được 5 tháng bé đã bắt đầu thể hiện những dấu hiệu cảm xúc quan trọng: biết lạ! Hãy tập cho bé làm quen với người khác, bé cần sự kiên nhẫn và thấu hiểu của bạn để vượt qua giai đoạn phát triển rất quan trọng này.

Tuần này, bé yêu có gì mới?

Tuần thứ 2 của tháng thứ 6, bé đã thể hiện những dấu hiệu sợ người lạ, một trong những sự kiện lớn đầu tiên khá quan trọng về cảm xúc. Bé sẽ nép vào người thân vì lo sợ những người lạ lẫm xung quanh, thậm chí bé khóc lên khi một người lạ tiếp cận bé.

Khi cho bé ở những người lạ và cố gắng không bối rối khi bé khóc trong vòng tay người khác. Bạn chỉ cần bế lại bé vàng xoa dịu dàng ôm ấp nói với bạn bè hoặc người thân tiếp cận bé từ từ và nhẹ nhàng.

Khi bé lo sợ người lạ không có nghĩa là bạn không cho bé tiếp xúc với những khuân mặt mới vì bé sẽ có cơ hội mở rộng sự giao tiếp của mình. Chỉ cần nhớ bé 5 tháng đang cần sự kiên nhẫn và thấu hiểu của cha mẹ để vượt qua giai đoạn này.

Tập cho bé làm quen với người khác

Khi con bạn từ chối những người xung quanh không chỉ làm họ nản lòng mà quan trọng là bạn sẽ phải một mình gánh nhiều việc. Đó là lý do tại sao mẹ phải giúp bé 5 tháng tuổi tập làm quen với người khác. Đây là một phần quan trọng trong việc hòa nhập của bé.

Bé 5 tháng tuổi sẽ học được cách tiếp xúc với mọi người nếu được ba mẹ giúp sức

Khi bé không theo những người xung quanh không chỉ làm họ nản lòng mà quan trọng hơn là bạn sẽ phải một mình gánh rất nhiều việc. Đó là lý do tại sao mẹ phải giúp bé 5 tháng tuổi làm quen với người khác. Đó là một phần quan trọng về việc hòa nhập của bé.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận