Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 6 của bé: Tuần 1

Tháng thứ 6 của bé: Tuần 1

Khi đã được 5 tháng tuổi đang phát triển khả năng diễn tả cảm xúc. Cha mẹ thường xuyên làm vời với những vẻ mặt hài hước, thú vị sẽ khiến bé yêu cười mãi. Tình dục sau khi sinh cũng làm các bậc cha mẹ chán, nhưng luôn có cách để hâm nóng chuyện chăn gối.

Tuần này, bé yêu có gì mới?

Đã bước vào tháng thứ 6, bé vẫn chưa diễn đạt cảm xúc mình theo cách phức tạp như bạn, mặc dù bé có thể cho bạn biết mỗi khi bé vui hay bé buồn, khả năng diễn tả tình cảm và hài hước của bé vẫn đang phát triển.

Khi bắt đầu lớn dần, bé bắt đầu khóc khi bạn ra khỏi phòng và thích thú khi bạn quay lại, bé cũng có thể giơ tay lên khi muốn được bạn bế.

Bạn thấy bé 5 tháng tuổi hiểu được trò đùa của bạn, bật cười và những nét mặt khôi hài và cũng thử làm bạn cười. Cố giữ tiếng cười tuôn tràn bằng những vẻ mặt ngộ nghĩnh của bạn!

Nhiều bé đã sẵn sàng ăn dặm ở tháng thứ 6 này

Chuyện chăn gối sau khi sinh của mẹ

Khi tìm được khoảng thời gian và năng lượng cho tình dục sau sinh là khá thách thức đối với bạn không chỉ vậy, còn kẻ thứ ba nhỏ bé đáng yêu luôn sẵn sàng quấy khóc vào khi hai bạn đúng thời điểm. Đừng vội nản, với một chút nỗ lực lên kế hoạch, mọi thứ đều có thể !

- Hãy tán tỉnh chàng bằng lời mời, gợi ý hay nói chuyện gợi cảm mà không cần quan hệ

- Chọn đúng thời điểm

- Giữ khiếu hài hước


← Bài trước Bài sau →

Bình luận