Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Những món ăn 3 tháng cuối khiến thai nhi tăng cân thần tốc

Những món ăn 3 tháng cuối khiến thai nhi tăng cân thần tốc

Giai đoạn 3 tháng cuối rất quan trọng đối với các mẹ bầu, đặc biệt quân tâm đến thực đơn ăn uống hằng ngày để bồi bổ cơ thể. Cảm giác ốm nghén không còn, mẹ bầu có thể chế biến những món ăn ngon, giàu dưỡng chất để cân nặng của thai nhi vượt chuẩn khi chào đời nhé.

Khoai lang nướng là giải pháp đơn giản giúp cho thai nhi tăng cân.

Dưới đây là những món ăn mà mà Fosgi tổng hợp cho các mẹ bầu nhé:
- Trứng vịt lộn, cung cấp nhiều năng lượng cho bà bầu 3 tháng cuối

Bà bầu muốn con khỏe mạnh nên ăn vịt hầm sen

Cháo cá chép đậu xanh

- Theo quan niệm ngày xưa, cháo cá chép giúp an thai, sinh con ra thông minh bụ bẫm, và có làn da trắng. Mẹ có thể kết hợp với cháo cá chép với đậu xanh, nấm hoặc với một số nguyên liệu khác để nấu nồi cháo dinh dưỡng.

Trứng vịt lộn
- Trong tam cá nguyệt thứ 3, bà bầu cần tăng cường sự đa dạng các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, để thai nhi nhanh chóng phát triển và tăng cân. Trứng vịt lộn là giàu đạm là nguồn thực phẩm cực kỳ tốt cho bà bầu trong giai đoạn này.

Khoai lang nướng
- Khoai lang trong 3 tháng cuối kỳ là tuyệt chiêu đơn giản để bé tăng cân, và nhiều mẹ bầu hay áp dụng. Vị thơm của khoai ngọt, bùi của những củ khoai lang nướng sẽ kích thích vị giác mẹ bầu.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận