Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Sự phát triển của trẻ sơ sinh tháng đầu: Tuần thứ tư

Sự phát triển của trẻ sơ sinh tháng đầu: Tuần thứ tư

Trẻ 1 tháng giai đoạn 3 tuần tuổi thích và cần được bú, vì vậy đừng ngăn cản bé. Khi không có núm vúm vú hay ngón tay của bạn, bé thậm chí có thể tự mút ngón tay cái hoặc các ngón tay khác.

Trẻ sơ sinh phát triển ở tuần thứ 4? Trẻ sơ sinh phát triển ở tuần thứ 4?

Tuần thứ 4 là bé rất thích được bú, vậy đừng cản bé nhé. với các bé 3 tuần tuổi, núm vú của mẹ giúp bé ngoan hơn. Không không có núm vú, bé thậm chí tự mút ngón tay của mình, bạn nên sư dụng ti giả trong lúc ngủ trưa và ban đêm cho con để làm giảm nguy cơ trẻ bị đột tử. Khồng cần phải đặt núm vú vào miệng bé trở lại khi nó rơi ra trong lúc bé ngủ.

Các bé sơ sinh thích nhất là được bú tí mẹ, được mẹ hỏi han, vỗ về

Cuộc sống của mẹ: Mối liên kết mới

Sinh nở phục hồi sau khi và chăm bé không dễ dàng gì. Nếu bạn chưa dành nhiều thời gian bên bé hay phải một mình chăm bé, bạn sẽ băn khoăn, lo lắng không biết mình làm mọi việc đã đúng hay chưa. Giữa bạn và bé cũng có thời gian để mối liên kết phát triển hơn, vì vậy không cần phải cảm thấy có lỗi nếu bạn nhìn ngắm con mà lại có cảm giác xa lạ.

Sau vài tuần, cảm giác xa lạ này vẫn còn, như vậy bạn đang gặp phải chứng trầm cảm sau sinh. 10% các bà mẹ khổ sở vì chứng trầm cảm này, nguyên nhân là do sự thay đổi nội tiết sau sinh. Các nguyên nhân khác là do mâu thuẫn về việc làm mẹ, cùng với đó là mất ngủ, lo âu, lo lắng, thay đổi khẩu vị và những ý nghĩ có thể gây hại đến bản thân mình và cho bé.

Chứng trầm cảm sau sinh không liên quan đến thể lực của bạn mà liên quan chặt chẽ đến những thay đổi nội tiết mà bạn hầu như không kiểm soát được. Hãy đến gặp bác sĩ ngay vì được tư vấn càng sớm bạn, sẽ phục hồi nhanh hơn.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận