Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 2 của bé: Tuần 3

Tháng thứ 2 của bé: Tuần 3

Trong giai đoạn này bạn có thể giúp trẻ phát triển các giác quan bằng những bản nhạc cho bé thông minh, không chỉ các cái bài hát thiếu mà mà cả những bản hòa tấu.

Bé có gì mới?

Trải qua tuần đầu đời, bé thường ít ngủ và thức lâu hơn ban ngày. Trong khoảng thời gian này bạn có thể giúp bé phát triển các giác quan bằng cách hát những bài ru yêu thích hoặc bật những bài nhạc nhẹ vui tươi.

Âm nhạc không chỉ khiến bé vui tươi mà còn là một nhân tố giúp kích thích các giác quan của con

Không nên giới hạn cho bé nghe nghững bài hát thiếu nhi, có thệt bật nhiều bài hát hay nhạc Mozart và quan sát bé thể hiện sự thích qua những tiếng bi ba bi bô và huơ tay, huơ chân.

Cuộc sống của mẹ: Quan hệ sau khi sinh 

Sau khi đẻ xong thì bạn luôn mệt mỏi ngoài sức tưởng tượng, sự ham muốn giảm xuống bằng không do sự điều chỉnh nồng độ hóc- môn, nhất là khi đang cho con bú. Cuộc sống mỗi ngày cùng bé khác xa với cuộc sống khi bé trong bụng mẹ.

Thời điểm này bác sĩ cho biết bạn có thể quan hệ trở lại, không có nghĩa là bản thân bạn đã sẵn sàng. Dù cho bạn có thấy thích thú để quan hệ hay không, bạn và chồng vẫn nên thể hiện tình yêu với nhau.


← Bài trước Bài sau →

Bình luận