Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 2 của bé: Tuần 4

Tháng thứ 2 của bé: Tuần 4

Não của bé trong giai đoạn này đã bắt đầu phát triển kể cả về kích cỡ và phức tạp. Những vật thể mới bé chạm vào, cảnh vật, âm thanh mới đều là cơ hội để bé học hỏi. Cả bồn tắm cũng trở thành nơi để bé tìm hiểu thế giới xung quanh.

Bé sơ sinh phát triển thế nào ở tuần 4, tháng thứ 2?

Não sẽ lớn lên khoảng 5cm trong vòng ba tháng đầu tiên. Não của bé trong giai đoạn này đã bắt đầu phá triển kể cả về kích cỡ và phức tạp

Bạn sẽ thấy khoảng thời gian ngắn bé khá im lặng, đây là thời gian quý báu để bé học hỏi, nên sử dụng những khoảng lặng này để gần gũi, nói chuyện với bé, hát cho bé , tạo hình ảnh trên tường. Thời điểm này bé chưa tham gia trò chuyện với bạn, nhưng bé vẫn đang học hỏi.

Tuy chưa thể nói nhưng con vẫn đang không ngừng học hỏi về thế giới xung quanh

Những vật thể mới mà bé chạm vào, những cảnh vật, âm thanh mới đều là cơ hội để con bạn học hỏi. Cả bồn tắm cũng trở thành nơi để bé tìm hiểu thế giới xung quanh.

Tội lỗi khi không cho bé bú

Các bác sĩ bây giờ đều khuyên mẹ nên cho bé bú, điều đó tạo nên rất áp lực vô hình với những bà mẹ. Sữa mẹ là thức ăn tuyệt vời cho trẻ, tuyên nhiên có nhiều lý do khách quan như nếu bị đau ốm, sốt sẽ không thể cho bé bú được. Nếu dự định sẽ cho con bú sau khi sinh, bạn sẽ càng cảm thấy tội lỗi khi không thể làm được.

Sữa mẹ và các sản phẩm dinh dưỡng được bày bán đều có các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển. Nếu bạn không thể cho bé bú, hãy nhờ bác sĩ tư vấn khắc phục hoặc cho bé uống sữa ngoài. Thể hiện tình yêu của bạn nhiều hơn nữa để bé biết bạn rất yêu bé.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận