Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 5 của bé: Tuần 3

Tháng thứ 5 của bé: Tuần 3

Trẻ tuần này bắt đầu phát triển cảm giác hài hước, hãy khiến bé cười bằng nhưng âm thanh đa dạng hoặc những biểu cảm ngộ nghĩnh. Mẹ có thể dùng máy hút sữa để tranh thủ cho bé uống khi mẹ bận việc hoặc đi làm

Tuần này, bé yêu có gì mới?

Khóc vẫn là hình thức giao tiếp mạnh nhưng các bé đã phát triển cảm giác hài hước. Bé có thể cười những bất ngờ, chẳng hạn trò ú òa khi mặt bạn xuất hiện từ bên dưới tấm chăn hoặc món đồ chơi nhảy ra từ hộp, miễn là không khiến bé giật thót vì quá ồn hoặc quá sửng sốt.

Nên để bé bật cười, cười khúc khích với những khuân mặt ngộ nghĩnh nhiều cử chỉ ngớ ngẩn chung chung. Trẻ nhỏ thích những âm thanh đa dạng và bạn không cần những đồ chơi hay nhạc cụ đặc biệt, chỉ đơn giản như tặc lưỡi, huýt sáp hoặc nhưng âm thanh của động vật.

Trẻ đã biết cười trước những hành động hài hước của bố mẹ

Cuộc sống của mẹ: Hút sữa ngay tại nơi làm việc của mẹ

Máy hút sữa có thể giúp các mẹ tận dùng thời gian tối đa tranh thủ hút sữa cho bé bú khi bạn đi làm như vậy sẽ duy trì nguồn sữa của bạn và cung cấp sữa mẹ cho bé bú bình.



← Bài trước Bài sau →

Bình luận