Giao hàng toàn quốc - Đổi size trong 7 ngày - Freeship đơn hàng từ 500k - Cửa hàng uy tín trung tâm TP.HCM - Quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp

Tháng thứ 5 của bé: Tuần 4

Tháng thứ 5 của bé: Tuần 4

Bạn hay tạo cho bé một lịch sinh hoạt cố định để giúp bé dễ ngủ nhé. Chăm sóc bé có thể tốn nhiều thời gian, làm bạn thấy mệt mỏi và áp lực. hãy tìm cách tự cân bằng cuộc sống nhé.

Tuần này, bé yêu có gì mới?

Các bé tại thời điểm này, bạn hãy kiên trì giúp bé theo một lịch nhất định chẳng hạn như: cho bé ăn, tắm, mặc đồ ngủ, đọc sách rồi đặt bé xuống giường. Khi mẹ xây dựng một lịch sinh hoạt chặt chẽ, bé sẽ dễ chịu ngủ hơn. một lịch trình đáng yêu sẽ cho bạn và bé nhiều thời gian để gắn bó và thư giãn. Bạn có thể luân phiên thực hiện các hoạt động trên với người bạn đời.

Cuộc sống của mẹ: Hãy chăm sóc bản thân

Khi bé đã bước sang tháng thứ 5, mẹ sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn

Sau khi qua qua gia đoạn căng thẳng, nhiều cha mẹ nhận ra mình giống như những chú đà điểu chui đầu ra khỏi cát để khám phá thế giới mở rộng hơn, thế giới mà họ tạm rời bỏ sau khi sinh bé. Vòng luân quẩn kéo dài của việc hăm bé có thể mệt và khác hơn rất nhiều sơ với đi làm, vì khi bạn đã quen với công việc có tính định hướng mục tiêu hoặc có nhiều tương tác người lớn.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận